Giỏ hàng

Giới thiệuNgày: 29-06-2021 bởi: AnUni

Câu chuyện về chúng tôi - Đồng Phục An

Là đơn vị / nhà sản xuất, trực tiếp cung cấp các sản phẩm đồng phục uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đồng phục An (An-Uni) đem tới những giải pháp đồng phục tốt nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và ngoài nước với giá Tận gốc không qua trung gian cùng chất lượng "đáng tin cậy" chuẩn ISO, đảm bảo an toàn về chất lượng và dịch vụ.

ĐỒNG PHỤC AN - AN TÂM XỨNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Ra đời chính thức từ tháng 06 năm 2021, thương hiệu Đồng phục An xuất hiện nhằm thách thức những giới hạn hiện có của dòng sản phẩm đồng phục Doanh nghiệp. Ngay từ khi nhen nhóm ý tưởng thành lập một công ty sản xuất áo đồng phục doanh nghiệp từ năm 2012, chúng tôi đã luôn quan sát, nghiên cứu để tìm cho mình một hướng đi riêng. Quá trình đó giúp chúng tôi phát hiện thị trường chưa thực sự chú trọng vào tính độc nhất của thiết kế mà thường sử dụng lại mẫu mã trên internet. Chính “thiếu sót” này đã thúc đẩy chúng tôi xây dựng thương hiệu Đồng phục An với tham vọng tạo nên những sản phẩm áo đồng phục chất lượng, được thiết kế độc nhất mang bản sắc riêng của khách hàng.

Các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn luôn có nhu cầu làm áo đồng phục, áo team building, event, quà tặng cao cấp và chất lượng với số lượng nhỏ (chỉ từ vài áo đến vài chục áo), nhưng hầu như các nhà cung cấp hiện tại không muốn làm hoặc không đáp ứng được chất lượng đơn hàng do không thể chủ động trong các công đoạn sản xuất. (Vì họ phải đi đặt lại ở từng đơn vị gia công khác, nên luôn gặp khó khăn về màu vải, chất liệu vải, và chất lượng may in thêu).

Bên cạnh đó, số lượng ít không dệt nhuộm được, nên phải mua vải ở chợ với chất liệu kém, không đồng đều, vải hay ra màu, co rút, và xù lông vì các chợ vải chỉ chuyên cung cấp mặt hàng giá thấp, cung cấp cho nhu cầu đại chúng. Điều này dẫn đến, các đơn vị may, in nhận làm số lượng nhỏ thì chất lượng kém, các công ty sản xuất chất lượng cao thì không nhận gia công các đơn hàng nhỏ lẻ.

Nhận thấy nghịch lý này luôn tồn tại tại các công ty lớn: các nhà cung cấp hiện tại luôn sẵn sàng sản xuất đơn hàng dễ, số lượng lớn nhưng khi doanh nghiệp có yêu cầu số lượng nhỏ, chất lượng cao thì các nhà cung cấp hiện tại không làm được hoặc không nhận làm.

AnUni đã có định hướng táo bạo - Sản xuất và thiết kế dây chuyền để có thể đáp ứng được mọi số lượng mà khách hàng yêu cầu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tiến độ.

Đây cũng chính là công thức để AnUni tiếp cận thị trường đồng phục, vốn cạnh tranh rất khốc liệt tại một đất nước may mặc rất mạnh như Việt Nam.

Kể từ năm 2012, AnUni luôn theo đuổi đường hướng bán giải pháp về sản xuất áo thun đồng phục, chứ không phải bán sản phẩm. Không chỉ vậy, tại AnUni, chúng tôi luôn lắng nghe từng vấn đề và yêu cầu từ khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất cho khách.

Theo thời gian, số lượng khách hàng tin chọn chúng tôi ngày càng tăng. AnUni dần khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành áo thun đồng phục cao cấp.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, AnUni đã nhanh chóng ghi dấu ấn bằng hàng loạt mẫu thiết kế độc đáo làm vừa lòng khách hàng và khẳng định được vị thế trên thị trường. Liên tục từ khi thành lập đến nay, AnUni luôn duy trì được mức tăng trưởng lên đến 150% mỗi năm.

Sau hơn 6 năm khởi nghiệp, từ 4 nhân sự ban đầu AnUni đã mở rộng quy mô lên đến hơn 200 nhân sự chính thức với các phòng ban khác nhau, bao gồm: Khối kinh doanh (80 nhân sự), Khối vận hành (20 nhân sự), Khối sản xuất (150 nhân sự). Đến nay nhờ sự tin tưởng và phản hồi tích cực của khách hàng, AnUni rất tự hào đã được đặt chân đến 63 tỉnh thành trên cả nước, xuất hiện trong nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

Chúng tôi luôn ý thức rằng yếu tố cốt lõi trong kinh doanh chính là sản phẩm của doanh nghiệp. Vì vậy khi quy mô công ty ngày càng mở rộng, đầu năm 2015 AnUni đã chủ động đầu tư vào hệ thống nhà xưởng cũng như công nghệ in ấn để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Với tham vọng trở thành thương hiệu số một về dịch vụ thiết kế và sản xuất đồng phục tại Việt Nam, mỗi thành viên của AnUni đều nỗ lực từng ngày nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc áo thời trang, thể hiện được sự thanh lịch và cá tính riêng.

THÔNG TIN PHÁP LÝ

Tên giao dịch: GEMSVN CO.,LTD

Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Thương Mại Gems Việt Nam

Mã số thuế: 0106516034

Địa chỉ: Số 64 ngõ chùa Hưng Ký, đường Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Đại diện pháp luật: Ông Ngô Quang An

Ngày cấp giấy phép: 18/04/2014