Đồ Bảo Hộ Lao Động
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG PHỤC AN?
Thiết kế thời trang, bắt mắt: Biến những chiếc áo đồng phục đơn điệu trở nên thời trang, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Anuni tự tin mang sắc màu thương hiệu của doanh nghiệp bước ra khỏi vòng an toàn, bứt phá và chạm tới trái tim khách hàng!
Đa dạng chất liệu, màu vải: Bảng màu đa dạng từ nhạt tới đậm, màu trầm tối tới màu sắc rực rỡ bắt mắt, đáp ứng màu sắc thương hiệu của quý khách. Các loại vải đều đạt tiêu chuẩn kiểm định của Viện nghiên cứu dệt may.
Quy trình chất lượng: Tự tin làm chủ dây chuyền sản xuất đồng phục chất lượng hàng đầu. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự lành nghề, Anuni tạo ra những chiếc áo chất lượng, đóng gói và gửi tới tận tay quý khách hàng sớm nhất ngay khi đơn hàng hoàn thành.
Giá thành tối ưu: Xưởng may và phòng thiết kế ngay tại công ty giúp Anuni tối ưu chi phí và kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra từ đó mang đến cho khách hàng chi phí hợp lý nhất.
Bảo hành dài lâu: Không chỉ CSKH trong khi đặt hàng mà Anuni còn chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm với chính sách bảo hành lên tới 12 tháng.
ĐỒNG PHỤC - như một phần không thể thiếu trong bất kỳ tổ chức/doanh nghiệp nào muốn khẳng định tên tuổi hay hướng đến sự chuyên nghiệp. Những chiếc áo đồng phục không chỉ mang giá trị sử dụng cho cá nhân trong tập thể mà còn mang theo mình những giá trị tinh thần, hình ảnh, niềm tự hào của mỗi thương hiệu, doanh nghiệp hướng tới nhân sự, đối tác và người tiêu dùng.
1. Đồng phục doanh nghiệp và ý nghĩa thực sự?
1.1 Đồng phục đại diện cho hình ảnh thương hiệu của một công ty:
Những bộ đồng phục mang tông màu đặc trưng của doanh nghiệp, được thêu in logo, slogan, và những thông điệp thế hiện sự nhận diện thương hiệu. Trên thực tế, bạn không cần mất nhiều thời gian để biết được một nhân viên mang chiếc áo màu vàng, váy đen, với hình ảnh logo tựa như người đang di chuyển của thé giới di động, hay tông áo màu xanh lá đặc trưng của oppo chẳng hạn, điều đó cũng tương tự đối với doanh nghiệp bạn nếu bạn có một chiến lược quảng bá thương hiệu quả.
1.2. Đồng phục giúp nhân viên thêm tự tin:
Với nhân viên, khoác lên mình chiếc áo đồng phục, đồng nghĩa với bạn là người của công ty, đứng đằng sau bạn là một tổ chức chuyên nghiệp, do đó nhân viên cũng thật tự tin khi làm việc với khách hàng đối tác. Đặc biệt ở các lĩnh vực bất động sản, ô tô, hay những mặt hàng giá trị cao, đồng phục công ty thể hiện rất rõ điều này.
1.3. Chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng:
Đối với những đơn vị, đặc biệt làm bên lĩnh vực dịch vụ, đồng phục là một điều cực kỳ quan trọng, chúng phải thực sự đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng bởi vì doanh nghiệp đang cung cáp sản phẩm vô hình, những bộ đồng phục chính là một trong những yêu tố góp phần giúp khách hàng có cảm giác an tâm, tin tưởng khi quyết định mua hàng.
1.4. Đồng phục hỗ trợ xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên:
Những bộ đồng phục giúp mọi người trong công ty trở nên gần gũi hơn, nhắc nhở mọi người rằng chúng ta là một tập thể, phải hộ trợ, hợp tác với nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty.
Một điều quan trong nữa, là mỗi người trong công ty dù có đủ có điều kiện, có thu nhập cao hay thu nhập thấp nhưng đồng phục vẫn giống nhau, điều này thể hiện sự bình đằng giữa mọi người trong cùng một tổ chức
1.5. Đồng phục doanh nghiệp là cách hiệu quả nhất để lan tỏa một điệp, hoặc các chiến dịch trong marketing:
Những chiến dịch bán hàng cuối năm, trong các dịp lễ đặc biệt, hay các hoạt động của công ty… những chiếc áo đồng phục với những thông điệp đặc biệt mà doanh nghiệp muốn truyền tải là một trong những yếu tố quan trọng, bên cạnh đó là sự cộng hưởng với các phương tiện marketing khác giúp thông điệp được lan tỏa rộng rãi hơn trong cộng đồng. Trên thưc tế, ta có thể thấy các sự kiện như giờ trái đất, những chương trình phi lợi nhuận, mùa hè xanh đã thực hiện, tiến hành rất tốt điều này.
1.6. Đồng phục doanh nghiệp thu hút khách hàng mới nhắc nhở khách hàng cũ về thương hiệu:
Trong số các vật dụng quảng cáo, marketing cho doanh nghiêp ( promotion product), đồng phục là thứ đừng đầu trong danh sách chi phí quảng cáo bỏ ra so với hiệu quả trong làm thương hiệu
Nhiều cuộc khảo sát cho thấy rằng khách hàng luôn ấn tượng, thu hút bởi thị giác và ra quyết đinh mua hàng nhanh hơn khi tiếp xúc với những bộ đồng phục đẹp chuyên nghiệp. Và điều đó được các công ty trong lĩnh vực ăn uống khai thác rất tốt trong đó có Lotte, KFC, Mc Donald…
Việc những chiếc áo đồng phục xuất hiện hằng ngày trong mắt khách hàng sẽ dần dần đưa thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp đó đi vào tiềm thức của khách hàng một cách vô thức, một cách làm thương hiệu tự nhiên.
1.7. Đồng phục doanh nghiệp hỗ trợ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhân viên:
Những nỗi lo như hôm nay mặc đồ gì, mặc gì cho lịch sự,… là những vấn đề thường gặp ở các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với việc mặc đồng phục công ty, nhân viên không cần phải tốn thời gian suy nghĩ về chuyện mặc gì. Bên cạnh đó, những bộ đồng phục còn giúp nhân viên tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí mua trang phục khi đi làm.
1.8. Đồng phục doanh nghiệp là cách để quảng cáo MIỄN PHÍ hiệu quả nhất:
Nhân viên công ty mặc đồng phục đi làm hằng ngày, mang thương hiệu của bạn có mặt ở khắp nơi từ nơi ở, nơi mua sắm, ngoài đường… Đó như là tấm biển quảng cáo di dộng, miễn phí, giúp mọi người biết đến doanh nghiệp bạn nhiều hơn. Những đội áo xanh GrabBike vì sao lại lan tỏa nhanh đến thế, vì đơn giản những chiếc áo của họ có mặt trên khắp nẻo đường…
Như vậy, thông qua những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể thấy được ý nghĩa đồng phục, đồng thời nhận thức rõ tầm quan trọng của nó. Hơn nữa, tùy theo từng hoàn cảnh cũng như mục đích mà đồng phục còn đem đến những lợi ích cho cá nhân và tập thể.
2. Top Mẫu Áo Đồng Phục Hot Nhất
2.1. Đồng phục polo
Áo polo là một dáng áo đồng phục vô cùng được ưa chuộng, là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp. Mặc dù là áo phông nhưng với phần cổ bẻ cứng cáp mang tới cho người mặc một phong thái chuyên nghiệp, sự tự tin, thanh lịch hơn. Chất liệu vải để làm nên sản phẩm áo đồng phục thiết kế dáng polo này vô cùng đa dạng như vải Lacoste, vải Cotton, vải mè,… Mỗi loại vải đều có ưu và nhược điểm riêng. Bạn nên căn cứ vào đặc tính ngành nghề, công việc cũng như yêu cầu để chọn được chất liệu phù hợp nhất.
2.2. Đồng phục áo thun
Áo thun đồng phục cổ tròn với chi phí rẻ, tiết kiệm trở thành item chưa bao giờ lỗi mốt trong lĩnh vực thời trang nhờ lối thiết kế năng động, trẻ trung và phù hợp với mọi giới tính. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách thời trang, mỗi người đều có thể dễ dàng lựa chọn áo thun mang màu sắc, họa tiết khác nhau để phối đồ.
2.3. Đồng phục quảng cáo, sự kiện
Đồng phục quảng cáo sự kiện là một mẫu áo với chất liệu mềm mại, thoáng mát, có thể in được nhiều họa tiết, màu sắc. Áo đồng phục được nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn trong các sự kiện liên hoan, team building, hoạt động ngoài trời,… Với ưu điểm nổi bật là sự gọn nhẹ, đa dạng màu sắc, dễ dàng phối đồ đây chắc chắn sẽ là mẫu áo đồng phục được các doanh nghiệp ưa chuộng mỗi khi hè về,
Đồng phục không chỉ đơn giản là trang phục đi làm. Đồng phục còn đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, tăng tính đoàn kết của tập thể và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Những thông tin trên đây về đồng phục công ty hy vọng giúp bạn chọn được mẫu đồng phục đẹp nhất để tạo được ấn tượng chuyên nghiệp và nổi bật cho doanh nghiệp của mình.