Giỏ hàng

Giới thiệuNgày: 29-06-2021 bởi: AnUni

Đồng Phục An - Tầm nhìn sứ mệnh và giá trị mang lại

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

AnUni với mong muốn đưa thương hiệu Việt được biết đến rộng rãi hơn, không chỉ là câu chuyện về những chiếc áo, chúng tôi mang trong mình sứ mệnh đáp ứng lòng tin tưởng của khách hàng trên mức kì vọng.

TẦM NHÌN

Bằng bề dày kinh nghiệm, sức mạnh của tập thể và khát khao cống hiến cho nền kinh tế Việt Nam, Đồng Phục An phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng đồng phục doanh nghi.

SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: đem đến cho khách hàng những bộ đồng phục đẹp, chất lượng vượt trội với chi phí hợp lý, kết nối cảm xúc, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của các sự kiện, tập thể…

Đối với nhân viên: Tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, giúp phát triển cá nhân và đem lại thu nhập cho nhân viên.

Đối với công ty: thực hiện và hoàn thành tầm nhìn, sứ mệnh chung của công ty, thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho công ty.

Đối với xã hội: tạo ra nhiều việc làm, hài hòa các lợi ích của xã hội với lợi ích của công ty, đóng góp tích cực qua các hoạt động, chương trình an sinh xã hội, hướng về cộng đồng để tạo dựng một xã hội ngày càng văn minh và hiện đại hơn. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Khách hàng là trọng tâm, mỗi sản phẩm đem đến cho khách hàng đều đạt chất lượng, luôn luôn đổi mới để đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

GIÁ TRỊ MANG LẠI

Với khách hàng:

- Nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mẫu mã thiết kế vượt trên mức kì vọng.

- Đem đến giải pháp cung ứng toàn diện cho toàn bộ nhu cầu sản xuất, các loại đồng phục: áo thun đồng phục, sơ mi đồng phục, vest đồng phục, váy đồng phục,.. doanh nghiệp.

- Không ngừng cải tiến, học hỏi nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Với cộng đồng:

- Làm việc với tinh thần tôn trọng thiết kế và bản quyền thiết kế.

- Sử dụng túi vải hoặc hộp giấy bao gói sản phẩm để bảo vệ môi trường.

- Trở thành đơn vị đồng hành cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp phần tạo nên một khối doanh nghiệp vững mạnh hỗ trợ cống hiến cho xã hội.

Với nhân viên:

- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh.

- Đãi ngộ xứng đáng đối với năng lực, tạo cơ hội học tập và phát triển bản thân.

- Duy trì tinh thần năng động, nỗ lực không ngừng sáng tạo.

ĐỊNH HƯỚNG - CAM KẾT

- Cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng cao cho các đơn hàng với giá tốt nhất.

- Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên mức kì vọng.

- Thể hiện được tinh thần đoàn kết và gắn kết tập thể của một tổ chức.

- Tạo nên sự hoà đồng, tự tin và tự hào.

- Tạo nên sự chuyên nghiệp và uy tín.

- Tạo sự thoải mái và an toàn cho người lao động.