Giỏ hàng

Tin TứcNgày: 01-06-2021 bởi: AnUni

Top những lưu ý nhỏ trong cách lựa chọn trang phục công sở

Công việc đi làm không chỉ đơn thuần là ngồi làm việc trên bàn máy tính, dân công sở còn phải đi gặp đối tác, khách hàng, dự hội nghị, ký hợp đồng, công tác,... 

Vì thế, để có được những giây phút làm việc năng suất, hiệu quả nhất, chúng ta cũng cần một bộ trang phục công sở đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân mà vẫn phải mang một phong cách nhất định. 

Đầu tiên, để có thể đến các bước định hình phong cách và học cách tự phối đồ cơ bản, các bạn cần “nắm bắt” rõ vài chú ý nhỏ sau đây:

Lưu ý 1. Trang phục thích hợp với môi trường làm việc

Mỗi một môi trường làm việc sẽ có một phong cách khác nhau. Môi trường trẻ trung, năng động sẽ được thoải mái, tự do phối đồ hơn là những môi trường thiên về người trung niên, nhiều tuổi và cần sự trang trọng, lịch sự. 

Điều này bạn phải có được từ việc quan sát mọi người, biết được phong cách chung mà đa số hướng đến.

Ví dụ như quần jeans và áo phông - một sự phối đồ cơ bản nhất dành cho các bạn ưa thích sự trẻ trung, năng động, đó là bộ đồ cơ bản mà bạn có thể mặc tại đa số môi trường làm việc khác nhau, trừ những nơi lịch sự, có đồng phục cá nhân. 

Lưu ý 2: Cần hiểu rõ dáng người cơ thể để chọn được trang phục công sở phù hợp

Tiếp theo là bạn cần biết được dáng người cơ thể mình, hay đơn giản bạn thuộc tuýp người gầy và có thể mặc bất kỳ trang phục gì? 

Hãy nhớ rằng, bất kể bạn thuộc tuýp người gì, dù mảnh mai hay đầy đặn thì đều có những phong cách phù hợp khác nhau. Không phải cứ mảnh mai là có thể mặc bất cứ trang phục gì cũng được, đôi khi những trang phục không ngờ tới lại lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể bạn, thật tệ phải không nào?

Lưu ý 3: Có những “must-have items” để có thể kết hợp đa phong cách

“Must-have items” có thể là những trang phục dễ dàng mix với nhiều kiểu dáng khác nhau, đó có thể là một chiếc quần lửng, một cái chân váy juyp A nhẹ nhàng,.... Một items như vậy sẽ giúp bạn có thể phối đồ đa dạng phong cách hơn và cũng dễ dàng “vơ tạm” cho những ngày quá là bận rộn.

Lưu ý 4: Ngắm 1 lần tủ đồ của mình để chuẩn bị phối đồ chuẩn nhất

Bạn sẽ không thể mix trang phục mà mình lại không hề có item đó trong tủ, hay một ý tưởng phối đồ cực hay mà bạn muốn mặc vào ngày mai, nhưng đáng tiếc nó lại ở trong máy giặt mất rồi….

Vì thế, việc đầu tiên bạn cần làm trước khi mix trang phục công sở, là mở tủ đồ của mình và ngắm qua một lần xem còn gì mặc đi làm. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian phối đồ mà còn giúp bạn xây dựng lại được tủ đồ của mình.

Trên đây là những lưu ý nhỏ cho các bạn trong phong cách phối đồ nơi công sởHiện nay, để sở hữu mọi sản phẩm đồng phục công sở cao cấp được thiết kế riêng cho doanh nghiệp của mình với mức giá tuyệt vời, bạn đều có thể đặt may ngay tại tại Đồng phục An (An-Uni) qua trang Facebook hoặc trang Website của chúng tôi.