Tư vấnNgày: 01-06-2021 bởi: AnUni
Chính sách CSKH
Khách hàng là người quyết định sự thành bại của Doanh nghiệp. Vì thế Đồng Phục An (An-Uni) luôn cố gắng xây dựng cũng như ghi nhận những phản hồi từ quý khách để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.
" Đến với Đồng Phục An, không chỉ là câu chuyện về chiếc áo, chúng tôi mang trong mình sứ mệnh đáp ứng lòng tin tưởng của khách hàng trên mức kỳ vọng"
Đến với Đồng Phục An chúng tôi nỗ lực mang tới những tương tác trên nhiều mặt giữa khách hàng cùng công ty. Cùng tìm hiểu những chính sách mà khách hàng - người bạn của Đồng Phục An nhận được:
1. CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Trong quá trình tìm hiểu, làm việc, hợp tác với An-Uni, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu đặc biệt nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp thông tin đầy đủ và sớm nhất có thể nhé.
Các bạn có thể nhận được tư vấn tại phần tư vấn trực tuyến tại "Góc phải màn hình" hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại : LIÊN HỆ
Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm hoặc có bất cứ đóng góp nào cho Đồng Phục An, hãy phản hồi ngay lại cho GẤU để có thể giải quyết nhanh chóng và kịp thời nhé. Tất cả các đóng góp của bạn đều rất quý giá với Đồng Phục An, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời sớm nhất ngay khi nhận được thông tin từ phía các bạn.
Dưới đây là một số nội dung về Chính sách Chăm sóc khách hàng của Đồng Phục An (An-Uni) bạn cần quan tâm:
► Chế độ bảo hành
► Chính sách đổi trả
2. KHÁCH HÀNG CÓ THỂ HỢP TÁC CÙNG ĐỒNG PHỤC AN
Với những thành tựu và năng lực đạt được, Đồng Phục An (An-Uni) nhận được những phản hồi tích cực và sự yêu mến của khách hàng. Bên cạnh đấy là những lời đề nghị hợp tác cùng công ty, chúng tôi đã xây dựng những chính sách dành riêng cho khách hàng:
► Các bạn sinh viên có thể trở thành Công tác viên giới thiệu đơn hàng cho Công ty, nhận những khoản tiền hoa hồng giới thiệu và cơ hội trở thành Nhân viên Kinh doanh của Đồng Phục An (An-Uni)
Đăng ký trở thành Công tác viên giới thiệu TẠI ĐÂY
► Các khách hàng của Đồng Phục An (An-Uni) có các dự án xã hội, các hoạt động hướng đến sự phát triển của doanh nghiệp và tiến bộ xã hội có thể liên hệ với công ty để hợp tác, nhận tài trợ cho các hoạt động của mình:
Hotline tài trợ: 09655.65591 (Mr. An)
3. CHIẾN DỊCH DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG CŨ
Trong hành trình hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, Đồng Phục An (An-Uni) thường xuyên có các chương trình thu nhận phản hồi trực tiếp của khách hàng cũng như đánh giá của quý vị về các hoạt động khác nhau của công ty như: Sản phẩm - chương trình marketing - về nhân viên - thiết kế - …
Việc tham gia các chương trình này không chỉ giúp Đồng Phục An (An-Uni) phát triển hơn mà còn giúp tăng cường trải nghiệm cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ cũng như cơ hội cho các bạn có được những món quà thú vị của Đồng Phục An (An-Uni).
Kết nối và tìm hiểu về chúng tôi tại:
Website:
Facebook:
Đồng Phục An: http://www.facebook.com/Đồng-phục-An-AnUni.vn